» Trận Floyd Mayweather Jr vs Logan Paul sẽ được phát sóng trực tiếp tại Việt Nam

Trận Floyd Mayweather Jr vs Logan Paul sẽ được phát sóng trực tiếp tại Việt Nam

Thay vì phải tìm kiếm các kênh stream, người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Floyd Mayweather và Logan Paul trên các hạ tầng truyền hình.

Trận Floyd Mayweather Jr vs. Logan Paul

Trận Floyd Mayweather Jr vs. Logan Paul được phát sóng trực tiếp tại Việt Nam

Dù không phải một trận tranh đai, nhưng màn so tài giữa Floyd Mayweather Jr và Logan Paul nhận được sự chú ý bởi 2 cái tên hoàn toàn trái ngược: một tượng đài Boxing, với một tay ngang chưa có một trận thắng trên đài dây 4 góc. Dưới sự quan tâm của khán giả, Vietcontent cùng Webthethao hân hạnh là đơn vị đối tác truyền thông cho trận đấu được đánh giá là hấp dẫn nhất tháng 6 của làng thể thao đối kháng. Các thông tin liên quan tới cuộc đối đầu sẽ được cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Ngoài ra, trận đấu còn được phát sóng trực tiếp trên hạ tầng truyền hình của VTVCab – OnSports với thuyết minh tiếng Việt, để khán giả có thể theo dõi và thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc Boxing đắt giá này.

Trận Floyd Mayweather Jr vs. Logan Paul được phát sóng trực tiếp tại Việt Nam.
Lên ý tưởng từ tháng 9 và chính thức công bố vào cuối năm 2020, Floyd Mayweather vs. Logan Paul đánh dấu thêm một lần nữa, huyền thoại bất bại của làng Boxing thế giới bước chân vào sàn đấu biểu diễn – kể từ sau lần thượng đài với võ sĩ người Nhật Bản Tenshin Nasukawa cuối năm 2018.

Cuộc đối đầu dự kiến diễn ra ngày 6 tháng 6 theo giờ Việt Nam tại Sân vận động Hard Rock, Miami, với sức chứa tới 75 ngàn khán giả. Dự kiến, cuộc đối đầu có thể giúp hai tay đấm thu về khoản tiền thù lao lên tới 100 triệu đô.

Nguồn: Webthethao.Vn

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Copyright 2023 – All rights reserved by Vugiathanphap.Com